DNT Bảo Dưỡng Sửa chữa Ô Tô tốt nhất: giá rẻ nhất Hà Nội Hotline - 083.7686.887 http://suachuaoto.org

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Vinh DNT, Trồng Cây Bồ Đề ở Nhà Tưởng Niệm Bác Hồ ở Làng Sen - Nam Đàn N...

Vinh DNT, Trồng Cây Bồ Đề ở Nhà Tưởng Niệm Bác Hồ ở Làng Sen - Nam Đàn Nghệ An, Hưởng Ứng COP21 
Bác Hồ - Vị lãnh tụ Kính yêu đối với hàng triệu người khắp nơi trên thế giới và hầu hết người dân Việt Nam. Bác đã làm thya đổi thế giới Mở màn cho sự sụp đổ của Thực dân kiểu cũ ở Châu Á và trên thế giới . Người còn để lại khối lượng khổng lồ các tác phẩm Báo chí, chuyện ký và nhiều tập thơ mà tiêu biểu là Nhật Ký Trong Tù... Chủ Tịch Hồ Chí Minh đã được UNESCO Vinh danh - Danh Nhân Văn Hóa Thế Giới.
Vinh DNT, Trồng Cây Bồ Đề ở Nhà Tưởng Niệm Bác Hồ ở Làng Sen - Nam Đàn Nghệ An, Hưởng Ứng COP21 www.SuaChuaOto.org
Trồng Cây Bồ Đề ở Nhà Tưởng Niệm Bác Hồ ở Làng Sen - Nam Đàn Nghệ An, Hưởng Ứng COP21 www.SuaChuaOto.org
Hôm nay 30-11-2015 tại Paris - Pháp lãnh đạo các nước Toàn thế giới đang bàn luận về Biến Đổi khí hậu toàn cầu....Tôi cũng đã suy nghĩ nhiều từ cách đây hơn 10 năm (khoảng 2003) tôi có 1 giấc mơ kỳ lạ trong 1 lần bị ốm: " Tôi bay lên mây và gặp 1 Vị Tiên : Ngài đã bảo tôi về trồng rừng đi..."
Từ đó đến nay tôi đã trồng hàng ngàn cây và gieo khoảng 35 Kg hạt cây khô mỗi khi đi Du lịch. tôi tính số lượng các tỉnh thành khoảng 25 tỉnh thành, xa nhất là Mộ cụ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, Sapa - Lào Cai, Móng Cái - Quảng Ninh.....
Tôi Ước mơ sẽ được Trồng cây trên Đảo Trường Sa và trồng hết tất cả các tỉnh thành cả nước.
Tôi cũng mong mọi người hãy trồng cây để chuyến du lịch trở lên ý nghĩa hơn.
Ngày 21-11-2015 Tôi rất Vinh Dự vì đã tự tay trồng 1 cây Bồ Đề trong khu vườn gần Nhà Tưởng Niệm Bác Hồ ở Làng Sen - Nam Đàn Nghệ An.
Một số hình ảnh Bồ Đề ở Nhà Tưởng Niệm Bác Hồ ở Làng Sen - Nam Đàn Nghệ An:
- See more at: http://suachuaoto.org/n/tin-tuc-o-to-trong-nuoc/vinh-dnt-trong-cay-bo-de-o-nha-tuong-niem-bac-ho-o-lang-sen-nam-dan-nghe-an-huong-ung-cop21



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét