DNT Bảo Dưỡng Sửa chữa Ô Tô tốt nhất: giá rẻ nhất Hà Nội Hotline - 083.7686.887 http://suachuaoto.org

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

DÁN PHIM CÁCH NHIỆT XE Ô TÔ HN, Dán Kính Chống Nắng Ô Tô DNT



DÁN PHIM CÁCH NHIỆT XE Ô TÔ HNDán Kính Chống Nắng Ô Tô DNT

Ngày 10-11-2015 DNT nhận Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô cho chiếc Xe Nissan Navara NP3000 với loại Phim chống nắng Khách hàng lựa chọn Thương Hiệu Rabon USA - Bảo hành 10 năm chính hãng.
Chủ Xe Nissan đã dán toàn bộ kính xe gồm Kính lái Kính Sườn và kính hậu để đạt được hiệu qủa Chống nắng tốt nhất, giúp tiết kiệm xăng dầu do không phải sử dụng hết công suất Điều hòa ô tô. Sau đây là một số lợi ích của Phim Cách Nhiệt Rabon:
* Giữ mát cho xe ô tô, tiết kiệm nhiên liệu. Vào mùa hè oi bức này, nếu lên xe và bật điều hòa thì gần như ngay lập tức bạn sẽ thấy không khí mát mẻ hơn nhiều so với khi không dán phim cách nhiệt.
* SolarFree Film cản 99% tia UV và loại bỏ gần 63% tổng số năng lượng từ mặt trời, không chứa thành phần kim loại nên sẽ không làm ảnh hưởng đến việc nhận và truyền sóng điện thoại cũng như làm nhiễu tín hiệu của các thiết bị trên xe như hệ thống định vị xe và trả phí cầu đường tự động, do đó chiếc xe của bạn sẽ luôn giữ được nhiệt độ ổn định và mát mẻ ngay cả trong những ngày hè nắng nóng nhất.
* Bảo vệ sức khoẻ của bạn: giảm độ chói, độ nóng và chống lại tia cực tím làm đen sạm da và gây ung thư da. Khả năng lọc tia cực tím của SolarFree lên tới 99,9%.
* Bảo vệ nội thất trong xe: không bay màu, không làm hỏng nội thất.
* An toàn cho người ngồi trong bởi tính năng của phim cách nhiệt hoạt động như một lớp bảo vệ sẽ giúp giữ mảnh thủy tinh lại với nhau nếu xảy ra trường hợp kính bị vỡ.
* Tăng thẩm mỹ cho xe so với khi chưa được dán phim kính.
- See more at:







http://suachuaoto.org/n/phim-cach-nhiet-o-to/dan-phim-cach-nhiet-xe-o-to-hn-dan-kinh-chong-nang-o-to-dnt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét