DNT Bảo Dưỡng Sửa chữa Ô Tô tốt nhất: giá rẻ nhất Hà Nội Hotline - 083.7686.887 http://suachuaoto.org

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Bả Ma Tít Vỏ Ô Tô, Tạo Phom Nền Sơn Ô Tô, ở Gara DNT Hà Nội

Bả Ma Tít Vỏ Ô Tô, Tạo Phom Nền Sơn Ô Tô, ở Gara DNT Hà Nội







Lang thang trên Mạng Internet, tôi thấy nhiều Bạn trẻ đang học Sửa Chữa Ô Tô và Sơn Ô Tô ở các lớp Học nghề yêu cầu quay 1 đoạn Clip Bả Ma Tít vỏ Ô Tô tạo lại Phom xe để che đi phần Móp xước trên Thân Vỏ Ô Tô. Tôi quay ở Gara của Doanh nghiệp gia đình tôi, Gara DNT 896 Đường Láng Hà Nội.

DNT xin tóm tắt lại Quy Trình Gò Hàn Sơn Ô Tô như sau (với những xe Xước Móp nhẹ):
a - Gò vết lõm trên thân Ô Tô bằng máy Hàn Rút tôn (với vị trí Vỏ Thép)
b - Nắn bằng Máy sấy chuyên dụng công suất lớn hoặc dùng máy hàn hơi khò nóng đối với chi tiết nhựa như Ba Đờ Sốc, mặt Ca - lăng ..v..v
c - Với vỏ thép cần mài phẳng tương đối.
d - Sơn lót chống gỉ với vỏ bằng sắt thép
e - Dùng Ma tít bả 1 lớp lên bề mặt tạo lại phom ban đầu của nhà sản xuất. Nếu thợ gò khéo thì lớp Matit sẽ rất mỏng và các công đoạn sau dễ làm hơn. (có thể phải Bả nhiều lần để tạo Phom chuẩn đẹp nhất )
f - Chờ Matit khô rồi dùng Giấy nhám mài bớt, với nhiều kích cỡ độ sần của giấy Ráp khác nhau. Công đoạn này có thể dùng Máy mài khô chuyên dụng hoặc mài bằng ráp nước thì tốn thời gian chờ khô hoặc phải sấy khô trước khi Sơn.
g - Công đoạn Sơn phủ cũng bao gồm lớp Sơn lót tạo nền và Lớp sơn đúng mã màu nhà sản xuất đã sơn xe. Màu sơn được pha bằng máy vi tính với Sơn gốc nhập ngoại chính hãng giúp màu Xe Bền màu đúng như Nhà máy Sản xuất Ô tô của Bạn.
- See more at: http://suachuaoto.org/n/son-o-to-o-ha-noi/ba-ma-tit-vo-o-to-tao-phom-nen-son-o-to-o-gara-dnt-ha-noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét